top of page
Search
  • andyhvnh

Tiêu chí chọn chum sành ngâm rượu giá rẻ

Trong mỗi gia đình Việt Nam, bình rượu ngâm có ý nghĩa đặc biệt. Nếu bạn có một bình rượu ngâm, hãy cân nhắc chuyển sang sử dụng chum. Để mua chum sành ngâm rượu giá rẻ, bạn chỉ cần đánh giá theo các tiêu chí sau đây!

Các tiêu chí chọn mua chum sành ngâm rượu giá rẻ

Rượu ngâm với nhiều người là một món quà quý vì thời gian ngâm lâu, nhiều người đầu tư khá nhiều tiền để có một bình rượu ngâm ưng ý. Ngoài ra, đây có lẽ là thức uống thích hợp nhất để lai rai, nhâm nhi cùng bạn bè.

Để có một bình rượu ngâm ngon, bạn cần có một chiếc bình ngâm rượu đúng chuẩn, đó chính là chiếc chum ngâm rượu. Hay nhất là một chiếc chum rượu Bát Tràng.

Chọn chum rượu Bát Tràng đúng chuẩn, hãy căn cứ vào các tiêu chí sau:

Chất lượng

Chum đựng rượu ngâm cần đảm bảo chất lượng, đủ tiêu chuẩn về độ bền, độ xốp, hạn chế rò rỉ, hư hao. Độ xốp của thành chum không nên quá dày, đảm bảo khả năng khử andehits nhanh chóng.

Kiểu dáng và họa tiết

Căn cứ vào nhu cầu của bạn, bạn có thể lựa chọn một chiếc chum phù hợp về kiểu dáng:

- Ngâm rượu trong phòng nên chọn chum có họa tiết như chum trống đồng Đông Sơn, chum tài lộc, chum hoa văn đắp nổi họa tiết cổ

- Còn nếu chọn chum để ngâm rượu hạ thổ thì bạn hãy chọn dòng chum trơn sẽ kinh tế và phù hợp.

Độ an toàn

Chum sành không tráng men được đánh giá cao nhất về độ an toàn khi ngâm rượu. Đó là trong trường hợp chum được làm bằng đất sét chuẩn, không chứa kim loại nặng. Kim loại nặng trong đất sét sẽ được khử hết hoàn toàn nếu được nung ở nhiệt độ trên 1200 độ C.

Xuất xứ

Không chỉ đơn giản là một vật dụng trưng bày, chiếc chum đựng rượu tiếp xúc trực tiếp với rượu ngâm trong thời gian dài. Vì thế, bạn cần quan tâm đến thương hiệu và xuất xứ của sản phẩm. Các dòng gốm sứ Bát Tràng, Phù Lãng, Chu Đậu… vốn đã nổi tiếng về lịch sử lâu đời và được lựa chọn nhiều.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm thương hiệu này để yên tâm nhất. Đặc biệt, các thương hiệu của dòng gốm Bát Tràng đang rất được người tiêu dùng tin tưởng, trong số đó có gốm sứ Bảo Khánh đã được ưa chuộng từ khi ra đời năm 2013.

Thể tích

Lựa chọn chum quá to sẽ ảnh hưởng đến không gian và cảnh quan ngôi nhà bạn. Ngâm rượu thì bạn nên lựa chọn chum ngâm có thể tích vừa đủ với nhu cầu.

Hiện nay số lượng chum ngâm rượu cũng đã đa dạng về thể tích từ 1 – 100 lít để bạn lựa chọn. Hãy ngâm vừa đủ và lựa chọn thể tích chum phù hợp nhé.

Với các tiêu chí chọn chum ngâm rượu giá rẻ trên đây, tôi hy vọng bạn đã có cơ sở để lựa chọn cho mình địa chỉ mua chum sành ngâm rượu phù hợp về giá cả và chất lượng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin, hãy truy cập ngay: https://gomsubaokhanh.vn/dia-chi-mua-chum-sanh-ngam-ruou-gia-re-va-chat-luong-nhat.html nhé!

14 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page